Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam giá rẻ

Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam giá rẻ. Máy trộn vữa, bê tông hiện là dòng máy trộn vô cùng quan trọng trong các công trình xây dựng. Hiện nay thì máy trộn vữa vô cùng phong phú và đa dạng để cho người dùng có thể lựa chọn sử dụng. Những chiếc máy trộn có mặt tại các công trình đều được Trường Phát Group sản xuất trực tiếp tại Phú Thọ chính hãng. Đảm bảo máy trộn có chất lượng cao, hiệu suất làm việc tốt và giá cả phải chăng.

Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam giá rẻ. Vữa bê tông hiện là một loại vật liệu vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến chất lượng, tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho các công trình. Ứng với mỗi một công trình cụ thể thì sẽ có các sản phẩm máy trộn bê tông tương ứng. Chính vì vậy các khách hàng Việt Nam sẽ có thể dễ dàng lựa chọn mua máy với hiệu suất làm việc và giá thành tương ứng. Chúng ta có thể thấy sự có mặt của các sản phẩm máy trộn vữa bê tông ở mọi công trình xây dựng. Đây là loại máy được các chủ thầu, nhà đầu tư lựa chọn để thi công, làm việc. Nó đem lại lợi ích kinh tế cao cho các chủ cai công trình.

Tham khảo thêm: top 5 máy trộn bê tông mini công suất nhỏ bán chạy nhất

Top 5 máy trộn bê tông mini bán chạy nhất hiện nay

Máy trộn bê tông tương đối đa dạng và phong phú. Hiện nay thì có 3 dòng máy trộn chính là máy trộn tự do, cưỡng bức và tự hành. Với các mức dung tích, khả năng trộn vữa đa dạng. Các mức làm việc của máy trộn dao động từ 200 lít, 250 lít, 350 lít,… 3 bao, 6 bao đến 12 bao xi măng. Chính vì vậy giá bán của máy trộn cũng sẽ chạy từ nhỏ đến lớn theo mức trộn vữa. Trong bài viết này Trường Phát sẽ giới thiệu cho các bạn về dòng sản phẩm máy trộn vữa bê tông 350 lít. Các bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về loại máy trộn ở bài viết này nhé.

Đầu tiên thì chúng ta sẽ đi tìm hiểu về máy trộn vữa, máy trộn bê tông là gì?

Máy trộn vữa là dòng sản phẩm trộn đều hỗn hợp: cát, xi măng, nước theo tỉ lệ nhất định. Từ đó tạo thành vữa xây dựng sau khoảng 5 đến 7 phút. Hỗn hợp này có độ đồng đều, khả năng kết dính cao. Chính vì vậy sản phẩm này sẽ được sử dụng trong giai đoạn xây tường nhà, bờ rào, chát tường, chát trần,…

Máy trộn bê tông là loại máy trộn đều hỗn hợp bao gồm: cát, sỏi( đá xanh), xi măng và nước. Tạo thành bê tông dùng để đổ đường bê tông, đổ móng nhà, móng cầu, nền nhà, mái nhà,… Sản phẩm này với máy trộn vữa đều là một. Nó chỉ khác nhau ở việc chúng ta sử dụng nó để tạo ra cái gì. Tạo ra bê tông hay là vữa xây dựng cho các công trình. Ở từng giai đoạn cụ thể thì người lao động sẽ dùng máy để tạo ra hỗn hợp vữa hoặc bê tông.

Xem thêm: máy trộn bê tông 200 lít cũ giá rẻ chất lượng cao

Máy trộn bê tông 200 lít cũ giá bằng nửa máy mới có chất lượng và khả năng làm việc tốt

Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng – Máy trộn vữa bê tông tự do 350 lít:

+ Khái quát về máy trộn vữa bê tông tự do 350 lít:

  • Máy trộn vữa bê tông tự do là dòng sản phẩm có hình quả lê kiểu lật nghiêng. Dòng máy có năng suất không quá lớn. Vì vậy thích hợp làm việc trong những công trình xây dựng dân dụng quy mô nhỏ. Với mức làm việc trộn đều hỗn hợp bê tông 350 lít. Đây là mức trộn có khả năng cung cấp một lượng vữa bê tông vừa phải. Thích hợp với nhiều công trình xây dựng như là nhà ở, đường đi.
  • Máy trộn bê tông tự do có cấu tạo đơn giản, dễ dàng vận hành, điều khiển. Đồng thời nó tiết kiệm chi phí, nguyên liệu. Chính vì thế mà đây là dòng máy đang được đánh giá cao. Bên cạnh đó thì giá bán của các sản phẩm tương đối rẻ. Do vậy mà máy được người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình.

+ Sau đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm máy trộn vữa bê tông 350 lít:

  • Model: 350 lít ( Tương ứng với 1/2 bao xi măng)
  • Kiểu máy: trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dung tích thùng trộn: 350 lít
  • Dung tích bê tông thực tế: 290 lít
  • Khối lượng trộn trung bình trong 1 giờ: 4-6 m3/h
  • Số vòng quay động cơ: 26 vòng/phút
  • Động cơ điện của máy có công suất: 2.2 Kw
  • Điện áp máy trộn sử dụng: 220 V
  • Chiều dài máy: 1900 mm
  • Chiều cao máy: 1400 mm
  • Chiều rộng máy: 960 mm
  • Bảo hành chính hãng: 06 tháng
  • Chính sách giao hàng: Toàn quốc, miễn phí trong nội thành Hà Nội

Xem chi tiết sản phẩm: 

Máy Trộn Vữa Bê tông 350 Lít

Máy trộn bê tông cưỡng bức model 350 lít:

+ Đặc điểm của máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít:

  • Máy trộn bê tông cưỡng bức là dòng sản phẩm có thùng trộn cố định. Với khả năng trộn bê tông vô cùng đa dạng. Thích hợp với mọi công trình xây dựng quy mô lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít là loại máy có dung tích trung bình. Với khả năng trộn đều hỗn hợp trong thời gian ngắn. Độ nhuần nhuyễn, đồng đều của bê tông được tạo ra từ loại máy trộn này rất tốt.
  • Máy trộn bê tông cưỡng bức thường sẽ được đặt cố định ở trên mặt phẳng. Rồi thực hiện quy trình làm việc, trộn bê tông. Chúng ta có thể di chuyển máy bằng các loại xe chở khác như là xe tải. Bên cạnh đó thì loại máy này vẫn có thể di chuyển trên đường nhưng với tốc độ thấp. Chính vì vậy đối với những công trình xa thì việc chở máy đến vị trí làm việc. Sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc để máy tự đi.
Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng
Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng

+ Thông số kỹ thuật cơ bản của máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít:

  • Kiểu sản phẩm: Máy trộn vữa bê tông ( Máy trộn vữa kiểu cối xay)
  • Đơn vị phân phối uy tín nhất tại Việt Nam: Trường Phát Group
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Model sản phẩm: QT 350 CB
  • Dung tích thùng trộn: 350 lít
  • Thời gian trộn( thời gian cho ra một mẻ vữa, bê tông): 5-7 phút/mẻ trộn
  • Tốc độ quay trục chính của máy: 30 vòng/phút
  • Động cơ: Lắp đầu nổ d12 hoặc động cơ điện 5.5KW( Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể chọn loại động cơ phù hợp với mình)
  • Chiều dài – rộng – cao của máy trộn: 1300 mm – 1000 mm – 450 mm
  • Bảo hành uy tín, chính hãng trong thời gian: 06 tháng tại trung tâm của Trường Phát

Xem thêm sản phẩm:

Máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít/5.5KW

Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng – Công dụng của máy trộn vữa bê tông:

Khi chúng ta sử dụng máy trộn bê tông cho công trình của mình. Thì hiệu suất, tốc độ thi công, làm việc được cải thiện đáng kể. Cùng với đó thì chất lượng công trình xây dựng ví dụ như làm nhà, xây dựng cầu đường,… Sẽ được đảm bảo tuyệt đối, an toàn cho cả người ở và đi lại. Cũng như tuổi thọ của các công trình này được tăng cao.

Máy trộn bê tông giúp tiết kiệm thời gian, công sức lao động và chi phí chi trả nhân công cho chủ thầu. Vì thế mà chúng ta thấy các sản phẩm máy trộn ở trong mọi công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ.

Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng
Máy trộn vữa bê tông 350 lít chính hãng

Nhà máy sản xuất máy trộn bê tông các loại uy tín tại Việt Nam:

Trường Phát tự hào là đơn vị, nhà cung cấp máy trộn bê tông với chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp trong nước. Vì vậy giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, người sử dụng. Các bạn có thể đến trực tiếp xưởng đóng ghép và lắp ráp sản phẩm máy trộn của chúng tôi tại: Xã Vạn Xuân – Tam Nông – Phú Thọ. Đến đây quý vị sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm việc và cho ra đời một chiếc máy trộn tại công ty chúng tôi.

Không chỉ cung cấp, bán ra thị trường những chiếc máy trộn bê tông có các mức năng suất làm việc thông dụng như là 200l, 350l, 3 bao, 9 bao,… Mà chúng tôi còn có thể sản xuất ra những chiếc máy theo nhu cầu của từng khác hàng. Cho nên đảm bảo mọi khách hàng đều sẽ mua được máy bơm phù hợp với chi phí bỏ ra là thấp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi – Công ty cổ phần máy và kỹ thuật Trường Phát:

Đ/C: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: 0977.372.386

Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn !

Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Xem thêm bài viết: 

Máy trộn vữa bê tông là gì? Phân biệt máy trộn bê tông tự hành với máy trộn bê tông tự do JZC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button