So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay, ưu nhược điểm của pa lăng tay

So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay, ưu nhược điểm của pa lăng tay. Pa lăng xích tay là dòng thiết bị nâng hạ, di chuyển hàng hóa vật nặng bằng sức kéo thủ công của con người làm động lực. Sản phẩm sử dụng dây xích để kéo hạ vật với độ an toàn cao. Những chiếc pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay được Trường Phát nhập khẩu với chất lượng cao. Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100% có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và giấy tờ nhập khẩu.

So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay, ưu nhược điểm của pa lăng tay. Ngày nay việc chúng ta sử dụng các loại thiết bị máy móc. Rồi áp dụng vào trong thực tế, nâng hạ và di chuyển các loại vật nặng. Đang được đông đảo các khách hàng là chủ thầu, chủ công trình xây dựng lựa chọn. Nó sẽ giúp nâng hạ, di chuyển vật nặng thay thế cho con người. Đó chính là các sản phẩm pa lăng xích, pa lăng cáp và tời điện. Ứng với một dòng sản phẩm thì nó sẽ được người dùng lựa chọn. Để đáp ứng được nhu cầu, mục đích công việc. Từ đó đem lại lợi ích kinh tế cao cho người dùng.

Tham khảo thêm: so sánh pa lăng xích điện và pa lăng xích kéo tay chính hãng, chất lượng cao

So sánh pa lăng xích điện và pa lăng xích kéo tay chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao

Dòng sản phẩm pa lăng xích tay sẽ là loại thiết bị nâng hạ được Trường Phát nhập khẩu với chất lượng cao. Những chiếc pa lăng xích kéo tay, lắc tay là loại thiết bị nâng hạ, kéo hàng hóa với chất lượng vượt trội. Trong bài viết này thì các bạn hãy cùng tìm hiểu về 2 loại pa lăng này. Đó chính là đi phân tích điểm giống và khác nhau giữa hai loại pa lăng xích kéo tay và lắc tay. Ưu nhược điểm của pa lăng xích tay. Nhà phân phối pa lăng xích uy tín nhất tại Hà Nội.

So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay – Điểm giống nhau giữa pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay:

Pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay đều là dòng sản phẩm pa lăng xích tay. Nó hoạt động, kéo hạ vật nặng bằng các dây xích thông qua móc kéo. Và hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra của sản phẩm.

Cả hai đều là thiết bị nâng hạ vật nặng thay thế con người. Chúng sử dụng sức kéo thủ công của con người làm động lực. Từ đó vật nặng sẽ được di chuyển, kéo lên theo phường thẳng đứng hoặc ngang dễ dàng và đơn giản.

Pa lăng xích tay là loại thiết bị nâng hạ vật nặng trong các công trình không có điện. Đây là thiết bị có tải trọng không quá lớn, chiều cao nâng hạ( chiều dài dây xích) ở mức trung bình. Vì vậy thiết bị này có giá cả phải chăng, không quá cao. Cho nên người dùng có thể dễ mua sản phẩm phù hợp với túi tiền và mục đích làm việc.

Xem thêm: pa lăng xích là gì, phân loại pa lăng xích trên thị trường

Pa lăng xích là gì? Phân loại pa lăng xích trên thị trường Việt Nam hiện nay

Điểm khác nhau giữa pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay:

+ Cấu tạo:

  • Pa lăng xích lắc tay là loại thiết bị nâng hạ, di chuyển hàng hóa bằng dây xích kết hợp với bộ phận lắc tay. Sản phẩm này có cấu tạo gồm các bộ phận: Xích tải, phanh tự động, đĩa xích kéo, trục vít, xích dẫn, móc treo pa lăng, móc treo vật.
  • Pa lăng xích kéo tay thì nâng hạ di chuyển vật bằng cách tác động vào dây xích. Một chiếc pa lăng xích kéo tay bao gồm: Xích tải, đĩa xích kéo, đĩa xích dẫn động, xích dẫn vô tận, phanh tự động có bề mặt ma sát, móc treo vật, móc treo pa lăng, bánh vít, trục vít.

cấu tạo pa lăng xích lắc tay
cấu tạo pa lăng xích lắc tay
cấu tạo pa lăng xích kéo tay
cấu tạo pa lăng xích kéo tay

Đặc điểm của sản phẩm:

Pa lăng xích kéo tay sẽ có 1 sợi xích nhỏ ở đầu vào của thiết bị. Vai trò của sợi xích này chính là để người sử dụng kéo nó khi nâng hạ vật. Sợi dây xích sẽ được lắp đặt thông qua hệ thống puly truyền lực để từ đó tăng lực kéo ở đầu ra.

Còn đối với pa lăng xích lắc tay thì nó có tay cầm điều khiến từng nấc. Khi sử dụng thiết bị này thì người điều khiển chỉ cần lắc tay tại cần điều khiển. Rồi sẽ sinh ra lực sinh công cơ học kéo vật nặng thông qua hệ thống puly truyền lực của dây xích kéo tải.

Khi chúng ta làm việc, sử dụng pa lăng xích lắc tay thì lực, công sức ít hơn so với pa lăng xích kéo tay. Thời gian kéo vật nặng đối với pa lăng xích kéo tay sẽ nhanh hơn pa lăng xích lắc tay.

Ngoài ra thì khi chúng ta dùng pa lăng xích kéo tay để tải vật. Thì chiều cao tối đa của sản phẩm này chỉ dao động trong khoảng 10 mét. Còn pa lăng lắc tay thì khi làm việc ta phải thực hiện các thao tác ở tầm với trục kéo. Chính vì vậy chiều dài dây xích phổ biến của loại sản phẩm này chính là 1.5 mét và 2.5 mét.

Bài viết đọc thêm: các loại pa lăng xích kéo tay 3 tấn được sử dụng phổ biến

Các loại pa lăng xích kéo tay 3 tấn được sử dụng nhiều nhất hiện nay

So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay – Ưu điểm của pa lăng xích tay:

Sản phẩm sử dụng sức kéo của con người làm động lực làm việc nâng hạ hàng hóa vật nặng. Chính vì thế mà chúng ta có thể sử dụng dòng sản phẩm này ở mọi công trình. Những nơi không có điện năng thì sản phẩm này đều có thể kéo hạ vật thay thế cho con người.

Pa lăng xích tay có trọng lượng nhỏ gọn, với thiết kế gọn gàng. Điều này giúp cho thiết bị có thể lắp đặt và dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.

Pa lăng xích kéo tay, lắc tay sử dụng sức kéo của con người làm động lực. Nhưng không hề tiêu tốn quá nhiều sức lao động của người điều khiển. Chính vì vậy khi sử dụng pa lăng sẽ tiết kiệm năng. Chi phí để thiết bị vận hành làm việc không quá lớn.

Nhược điểm của dòng sản phẩm pa lăng xích tay:

Dòng pa lăng xích tay không sử dụng điện năng. Mà hoàn toàn dựa trên sức lực của người điều khiển. Chính vì thế mà tải trọng nâng hạ, di chuyển kéo vật nặng sẽ không được cao. Mà nó chỉ dao động từ vài trăm kg đến vài tấn. Chính vì vậy chúng ta không thể sử dụng sản phẩm này ở trong các công việc đòi hỏi nâng hạ vật với trọng lượng lớn.

Cái thứ hai đó chính là chiều dài dây xích hay chiều cao nâng hạ vật. Thì những thiết bị pa lăng xích kéo tay, lắc tay này. Sẽ không thể làm việc với chiều cao hàng chục, hàng trăm mét được. Mà sẽ dao động trong khoảng an toàn là 10 mét.

So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay
So sánh pa lăng xích kéo tay và pa lăng xích lắc tay

Nhà cung cấp pa lăng xích lắc tay, pa lăng xích kéo tay số 1 tại Hà Nội:

Công ty cổ phần máy và kỹ thuật Trường Phát tự hào là nhà phân phối các sản phẩm pa lăng xích tay uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi nhập khẩu và bán trực tiếp các sản phẩm ra thị trường. Cung cấp đến tận tay các khách hàng không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì vậy đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, hàng chính hãng và giá tốt nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm. Hướng dẫn mua hàng nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Cùng với đó là báo trực tiếp, cung cấp nhiều ưu đãi, chính sách khuyến mại,…

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm pa lăng xích kéo tay, lắc tay chính hãng. Cùng với các sản phẩm pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện khác được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Đ/C: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội. Hoặc là liên lạc với công ty theo thông tin:

Hotline: 0977.372.386

Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn !

Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Tham khảo bài viết: địa chỉ bán pa lăng xích ở Bến Tre uy tín nhất

Địa chỉ bán pa lăng xích ở Bến Tre chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button