Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc chính hãng giá sốc nhanh tay mua hàng

Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc chính hãng giá sốc nhanh tay mua hàng. Pa lăng cáp điện ngày nay đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chúng được đông đảo các khách hàng Việt Nam sử dụng để làm nhiệm vụ nâng hạ thay thế cho con người. Những chiếc pa lăng cáp điện đã dần trở nên quá quen thuộc đối với con người, người lao động. Đặc biệt là các xưởng sản xuất, các công trình xây dựng trên cao sử dụng. Các sản phẩm pa lăng cáp điện KENTO 1, 2, 3 tấn,… được Trường Phát nhập khẩu về Việt Nam chất lượng cao.

Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc chính hãng giá sốc nhanh tay mua hàng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì có rất nhiều sản phẩm pa lăng cáp điện có tải trọng, chiều dài dây cáp, thương hiệu khác nhau. Chúng được công ty cổ phần máy và thiết bị Trường Phát nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với chất lượng cao. Khách hàng có thể chọn cho mình một chiếc pa lăng cáp điện 0.5 tấn, 1 tấn, 2 tấn,… Với các kích thước, chiều dài dây cáp là 6 mét, 9 mét, 12 mét,… Cho nên việc mà chọn pa lăng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân mình là vô cùng dễ dàng.

Do có nhiều thương hiệu pa lăng cáp điện khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy mà chúng ta có thể tha hồ tìm ra một sản phẩm tốt, ưng ý hợp với cả nhu cầu và sở thích của mình. Trong số các hãng pa lăng cáp điện trên thị trường hiện nay thì có một thương hiệu được khách hàng nước ta sử dụng hơn cả. Đó chính là những chiếc pa lăng cáp điện KENTO đến từ Trung Quốc. Vậy pa lăng Trung Quốc này là gì, nó có điểm đặc biệt nào khiến khách hàng Việt đổ xô đi mua? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này nhé.

Xem thêm: các loại pa lăng 2 tấn được sử dụng nhiều hiện nay

Các loại palang 2 tấn được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Pa lăng cáp điện, pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc là gì?

Pa lăng cáp điện là một thiết bị nâng hạ dùng điện thay thế sức kéo thủ công của con người. Pa lăng này dùng điện năng 380V để hoạt động là chủ yếu. Chúng nâng hạ vật năng, hàng hóa có trọng lượng lớn thông qua hệ thống dây cáp chắc chắn. Cho nên thời gian kéo hạ vật từ độ cao vài chục mét xuống đất. Hay là quá trình kéo lên từ dưới đất lên cao được diễn ra nhanh chóng. Chúng ta sử dụng pa lăng để tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo tính mạng cho con người. Đặc biệt đối với những công trình, khu vực nâng hạ trên cao và vật hay hàng hóa có khối lượng lớn.

Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc là dòng sản phẩm nâng hạ vật nặng đến từ Trung Quốc. Chúng được Trường Phát Group nhập khẩu trực tiếp có đầy đủ giấy tờ. Nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, với giá cả phải chăng. Pa lăng cáp điện Trung Quốc nổi tiếng với thương hiệu KENTO hay CD1. Dòng sản PA phẩm này cũng giống như các loại pa lăng cáp điện trên thị trường. Đó chính là khả năng làm việc, vận chuyển, nâng hạ hàng hóa. Nhưng xét về giá thành thì thương hiệu này có giá thấp hơn các dòng KG. Cho nên thiết bị này đang được đông đảo khách hàng Việt Nam sử dụng.

Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc
Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc

Pa lăng cáp điện Trung Quốc có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

1. Xét về cấu tạo thiết bị:

+ Động cơ điện hay bộ điều khiển pa lăng cáp điện – Chức năng: điều khiển mọi hoạt động của thiết bị.

+ Hộp giảm tốc: Bộ phận này được thiết kế với nhiều cấp truyền động khác nhau kết hợp với nhiều trục. Được phân bố trên cùng một mặt phẳng và trong một vỏ hộp nguyên.

+ Tang tời

+ Dây cáp: dùng để kéo vật

+ Puli: có vai trò giống ròng rọc làm nhiệm vụ chuyển hướng cáp, thay đổi hoặc tăng lực cáp

+ Móc cẩu: dùng để treo vật, có 2 loại móc cẩu đơn và móc cẩu kép.

Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc
Pa lăng cáp điện KENTO Trung Quốc

2. Nguyên tắc hoạt động kéo vật của pa lăng:

Khi pa lăng được cố định ở một vị trí trên dầm cao. Thì chúng ta mới bắt đầu làm việc kéo hạ vật. Chúng ta sẽ treo, móc vật nặng vào móc cẩu chắc chắn. Rồi sau đó thiết bị sẽ kéo hạ, di chuyển dây cáp theo hướng đi lên hoặc đi xuống. Ứng với 2 quá trình là kéo lên hoặc hạ vậ xuống. Một đặc điểm của pa lăng cáp điện chính là nó sẽ được thiết kế với 2 dây cuốn dối xứng nhau qua một mặt phẳng ở giữa tang.

Khi pa lăng khởi động thì hộp giảm tốc và bộ điều khiển thiết bị. Sẽ cuốn nhả dây cáp thông qua hệ thống puli và móc cẩu. Hai bộ phận này được kết nối với bộ phận điều khiển có tích hợp nút điều khiển lên xuống, qua trái, qua phải. Cho nên người sử dụng, điều khiển pa lăng trở nên an nhàn và dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm: các loại pa lăng điện 5 tấn

Các loại pa lăng điện 5 tấn được yêu thích nhất 2020

Tại sao pa lăng cáp điện KENTO lại được nhiều người mua nhất hiện nay?

Ở nước ta hiện nay thì dòng sản phẩm pa lăng cáp điện KENTO đến từ Trung Quốc vẫn luôn được ưu ái hơn. Lý do chính là giá thành, chất lượng, khả năng làm việc của dòng sản phẩm này. Nó đáp ứng được tối đa những nhu cầu, yêu cầu khắt khe của người dùng. Đặc biệt là đối với khách hàng Việt Nam, thì do sản phẩm có giá mềm hơn các sản phẩm khác. Đồng thời xét về mặt chất lượng hay khả năng kéo hạ vật của pa lăng. Thì nó không hề thua kém, kém cạnh các sản phẩm pa lăng đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Địa chỉ mua pa lăng cáp điện Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Tại Việt Nam thì có vô số các địa chỉ, nhà cung cấp pa lăng cáp điện nói chung. Bởi vì nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng tương đối lớn. Cho nên càng ngày càng có nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp, bán ra thị trường những sản phẩm pa lăng cáp điện với giá rẻ. Đưa đến tay khách hàng, người sử dụng những sản phẩm pa lăng cáp điện với chất lượng tốt. Nhưng nếu nói 100 nơi bán pa lăng ra thị trường. Thì chưa chắc cả 100 địa chỉ này đều đảm bảo uy tín, chất lượng, hàng chính hãng. Vì sẽ có những đơn vị bán hàng giả, hàng kém chất lượng để lấy lợi.

Trường Phát Group chính là đơn vị, nhà phân phối số 1 tại Việt Nam các sản phẩm pa lăng cáp điện. Chúng tôi không chỉ cung cấp ra thị trường sản phẩm pa lăng cáp điện nào đó. Mà luôn có nhiều sản phẩm, pa lăng khác nhau được đưa ra thị trường cho khách hàng sử dụng. Cho nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn Trường Phát là nơi mua pa lăng cáp loại.

Thông tin liên hệ nhà cung cấp: 

TRƯỜNG PHÁT GROUP

Hotline: 0977.372.386

Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn !

Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button