Pa lăng cáp điện Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chính hãng chất lượng cao

Pa lăng cáp điện Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chính hãng chất lượng cao. Pa lăng cáp điện KG được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – Một đất nước có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển hiện đại bậc nhất trên thế giới. Với những sản phẩm pa lăng cáp điện, pa lăng xích điện có chất lượng đứng đầu và được rất nhiều người tin dùng. Theo thống kê cho thấy thì pa lăng điện có xuất xứ từ Hàn Quốc được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trong các dòng pa lăng điện được khách hàng trên toàn thế giới sử dụng nhiều nhất. 

Pa lăng cáp điện Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chính hãng chất lượng cao. Pa lăng cáp điện là dòng thiết bị nâng hạ thuộc dòng máy móc công nghiệp. Chúng được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp và phân phối ra thị trường Việt Nam với đầy đủ giấy tờ. Kèm theo đó là những chiếc pa lăng cáp điện với các mức khả năng nâng hạ và vận chuyển hàng hóa đa dạng. Các bạn có thể dùng những sản phẩm pa lăng cáp điện với các mức kéo hạ vật khác nhau. Cho các nhu cầu sử dụng tương ứng của mình sao cho hợp lý và tốt nhất.

Tại Việt Nam thì nước ta đã có rất nhiều thương hiệu pa lăng cáp điện có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Bạn có thể chọn lấy một chiếc máy kéo này phù hợp như là KENTO, KG, Hitachi,… Tất cả các dòng thiết bị nâng hạ này đều được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp và đưa ra thị trường Việt Nam cam kết chất lượng. Chính vì vậy quý khách hàng có thể đặt 100% niềm tin của mình vào chúng tôi.

Mục đích của bài viết hôm nay là chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng pa lăng cáp điện. Nhưng nếu chỉ nói pa lăng cáp điện không thì nó có rất nhiều loại khác nhau được chúng tôi kể ở trên. Tuy thế nhưng bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vào dòng pa lăng cáp điện Hàn Quốc, cụ thể đó là model KG. Mời các bạn tham khảo sau đây:

Xem thêm: các loại pa lăng điện tải trọng 5 tấn được ưa chuộng nhiều nhất năm nay

Các loại pa lăng điện 5 tấn được yêu thích nhất 2020

Sự xuất hiện của pa lăng cáp điện xuất xứ từ Hàn Quốc ở Việt Nam: 

Tại Việt Nam thì pa lăng cáp điện KG Hàn Quốc đã có mặt từ rất sớm. Thiết bị này ra đời ở Hàn Quốc từ trước đây mấy trăm năm. Pa lăng cáp điện sử dụng điện năng để hoạt động. Giúp cho con người được giải phóng tối đa sức lao động thủ công. Góp phần giúp cho nền kinh tế tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều. Pa lăng cáp điện có xuất xứ từ Hàn Quốc được các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng sử dụng. Bởi nó giúp di chuyển, nâng hạ vật từ nơi này đến nơi khác mà không hề khó khăn gì. Chính vì vậy sản phẩm đang là lựa chọn hàng đầu của chủ thầu, chủ công trình kể ở trên.

Nhắc đến pa lăng cáp điện KG chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm pa lăng cáp điện của Hàn Quốc. Đây là một thiết bị nâng hạ vô cùng quen thuộc của người dân Việt. Đây là thiết bị vô cùng phổ biến, chúng ta bắt gặp sản phẩm này ở mọi nơi khác nhau trong các khu công nghiệp. Ví dụ như là kho hàng chẳng hạn hay cũng có thể là khu vận chuyển, chế biến, xưởng lắp ráp. Chính vì vậy ở nước ta thì pa lăng cáp điện Hàn Quốc ngày càng được coi trọng và luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp nặng.

Pa lăng cáp điện Hàn Quốc
Pa lăng cáp điện Hàn Quốc

Top 3 bộ phận chính cấu tạo nên một chiếc pa lăng cáp điện: 

1. Móc cẩu( móc dùng để kéo hạ vật): 

Móc kéo hay móc cẩu đều được gọi chung là một chiếc móc. Nó được dùng để móc vào thùng hàng hoặc là vật nặng ở vị trí sao cho đảm bảo cân bằng. Hiện pa lăng cáp điện có 2 loại móc chính là móc đơn và móc kép. Cả hai loại móc này đều được sử dụng phổ biến.

+ Đối với móc đơn thì dùng nâng hạ những vật có tải trọng không vượt quá 20 tấn. Móc đơn thì chỉ có thể móc vào vị trí chính giữa của vật nặng. Chúng ta một lúc chỉ có thể nâng hạ 1 vật nặng bằng 1 móc đơn với tốc độ cao.

+ Còn đối với móc kép thì lại khác, nó có thể nâng hạ. Hay di chuyển vật nặng có tải trọng lớn hơn. Đồng thời khi hoạt động kéo hạ vật thì sẽ có 2 móc được treo hai bên vật. Sao cho vật nặng sẽ được cân bằng và 2 móc treo này sẽ đối xứng với nhau. Hoặc là chúng ta có thể treo 2 vật ở 2 bên móc rồi kéo lên.

Tham khảo thêm: pa lăng điện 500 kg chính hãng giá rẻ

Các loại pa lăng điện 500kg chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

2. Puli:

Đây là bộ phận ở chính giữa của pa lăng, nó giống như là ròng rọc. Nó có vai trò cuốn nhả dây cáp lên xuống theo hướng di chuyển của vật. Ngoài ra puli còn có thể chuyển hướng dây cáp và thay đổi lực dây cáp. Puli của pa lăng cáp điện sẽ có dạng đĩa tròn và có các rãnh ở giữa để dây cáp đi qua.

3. Dây cáp thép:

Cáp thép được coi là một bộ phận vô cùng quan trọng của một chiếc pa lăng. Chúng ta không thể chỉ có kéo hạ vật mà không có dây kéo lên xuống được. Dây cáp kết hợp với móc treo vừa có thể nâng vật lên cao. Hoặc là thả rơi xuống dưới mặt đất một cách dễ dàng.

Dây cáp của các sản phẩm pa lăng cáp điện hầu hết có đường kính dao động trong khoảng từ 0,2 đến 5 mm tùy từng sản phẩm cụ thể. Cáp thép được dùng làm dây treo vật, dùng để kéo giữa vật. Chúng được làm bằng vật liệu chống hoen rỉ và tráng thêm một lớp kẽm ở bên ngoài tăng độ bền.

Pa lăng cáp điện Hàn Quốc
Pa lăng cáp điện Hàn Quốc

Phân loại pa lăng cáp điện dầm đơn, dầm đôi: 

1. Pa lăng cáp điện dầm đơn: 

Nói đến pa lăng cáp điện dầm đơn thì chắc bạn cũng biết là nó sẽ được lắp đặt ở trên cầu trục đơn. Hoặc là cổng trục dầm đơn với tải trọng nâng hạ từ 0.5 đến 20 tấn. Loại pa lăng này sẽ được thiết kế để treo dưới dầm chữ I hoạc là dầm dạng hộp. Một chiếc pa lăng dầm đơn sẽ bao gồm các bộ phận như là: Tang quấn, dây cáp tải, động cơ nâng hạ,…

Video làm việc thực tế của pa lăng cáp điện 10 tấn:

2. Pa lăng cáp điện loại dầm đôi:

Pa lăng cáp điện dầm đôi là loại pa lăng được lắp đặt trên cẩu trục dầm đôi. Với cơ cấu nâng hạ khác với pa lăng dầm đơn. Nó được đặt trên hệ khung dầm và được di chuyển bằng 4 bánh. Thiết bị nâng hạ này thường hoạt động cùng với các cẩu trục và cổng trục có tải trọng lớn.

Pa lăng cáp điện dầm đôi hoạt động liên tục và đòi hỏi tính ổn định cao. Bên cạnh đó thì pa lăng cáp điện loại này còn giúp tối ưu tối đa chiều cao nâng hạ của cầu trục khi mà nhà xưởng quá thấp. Với mức chiều cao nâng hạ tối thiểu là 6 m và tối đa là 30 mét hoặc là hơn tùy từng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: pa lăng cáp điện KG Hàn Quốc chính hãng giá tốt nhất năm

Pa lăng cáp điện KG Hàn Quốc chính hãng giá tốt nhất 2020

Tại sao nên lựa chọn pa lăng cáp điện KG mà không phải các thương hiệu pa lăng khác: 

Pa lăng cáp điện là một thiết bị nâng hạ vô cùng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Chính vì vậy nó đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Họ lựa chọn chúng là thiết bị nâng hạ, vận chuyển hàng hóa thay thế hoàn hảo cho con người. Trong đó dòng pa lăng cáp điện Hàn Quốc đang được nhiều người sử dụng hơn cả.

Lý do chính là: 

+ Pa lăng điện KG có chất lượng tốt, đứng đầu trong các thương hiệu pa lăng điện. Theo đánh giá thực tế của khách hàng sử dụng. Thì họ cho biết pa lăng cáp điện có xuất xứ từ Hàn Quốc có chất lượng cao, hiệu suất làm việc ổn định. Pa lăng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Hàn Quốc. Mỗi một sản phẩm được sản xuất và phân phối ra thị trường đều được kiểm tra kỹ càng. Trải qua quá trình kiểm tra, soát lỗi nghiêm ngặt trước khi rơi vào tay khách hàng.

+ Qúa trình làm việc của thiết bị đạt chuẩn an toàn cho người vận hành, điều khiển thiết bị. Bởi dòng pa lăng KG được trang bị thiết bị bảo hộ an toàn tuyệt đối như là: Bộ phận chống quá tải, giới hạn thời gian, tải trọng nâng. Hay là hệ thống phanh kép đảm bảo dừng lại nhanh chóng khi có sự cố xảy ra.

+ Đa dạng về mẫu mã, tải trọng và chiều dài dây cáp. Pa lăng cáp điện made in Korea được Trường Phát phân phối ra thị trường với đầy đủ các mức tải trọng và chiều dài dây cáp từ 6 đến 30 mét.

+ Gía thành phải chăng: So với các sản phẩm pa lăng cáp điện Nhật Bản thì pa lăng cáp điện Hàn Quốc có giá mềm hơn rất nhiều. Nhưng xét trên phương diện của 3 loại pa lăng phổ biến ở Việt Nam là pa lăng cáp điện Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Thì pa lăng cáp điện KG của Hàn Quốc lại có giá cao hơn của Trung Quốc.

Hướng dẫn sử dụng pa lăng cáp điện dầm đơn Trường Phát: 

Địa chỉ bán, phân phối pa lăng cáp điện KG nhập khẩu từ Hàn Quốc chất lượng, uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay: 

Pa lăng cáp điện có xuất xứ từ Hàn Quốc thương hiệu KG được phân phối chính hãng và uy tín tại Trường Phát. Sản phẩm có chất lượng giá thành và hiệu quả mà nó mang lại khi làm việc. Luôn làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn Trường Phát là nơi mua hàng. Chúng tôi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm pa lăng cáp điện hàng chính hãng. Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO-CQ hay là giấy tờ nhập khẩu.

Không chỉ có các sản phẩm pa lăng cáp điện KG được Trường Phát cung cấp ra thị trường. Mà còn có rất nhiều sản phẩm pa lăng cáp điện khác nữa. Được chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp nguyên chiếc ra thị trường. Đảm bảo luôn đem đến cho quý vị những sản phẩm pa lăng có chất lượng và giá cả ok nhất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm pa lăng cáp điện made in Korea chính hãng chất lượng cao. Cùng với các sản phẩm, máy móc thiết bị khác nữa được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp. Và phân phối không qua khâu trung gian ra thị trường nước ta. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

  • TRƯỜNG PHÁT GROUP
  • Địa chỉ VPGD của Trường Phát Group: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Hotline: 0977.372.386
  • Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Xin trân trọng cảm ơn !
  • Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button