Bán bồn trộn bê tông 5 khối nhập khẩu trực tiếp Trung Quốc chất lượng cao

Bán bồn trộn bê tông 5 khối nhập khẩu trực tiếp Trung Quốc chất lượng cao. Bồn trộn bê tông là 1 trong các thiết bị với khả năng tạo ra vữa bê tông. Cung cấp cho các công trình với lượng lớn. Đáp ứng được nhu cầu, yêu cầu sử dụng bê tông của các công trình xây dựng cỡ lớn. Sản phẩm bồn trộn được Trường Phát nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam chính hãng, giá tốt nhất hiện nay:

Bán bồn trộn bê tông 5 khối nhập khẩu trực tiếp Trung Quốc chất lượng cao. Với con người thì các sản phẩm máy móc, thiết bị. Được sản xuất và đưa ra thị trường. Đều là các sản phẩm có chất lượng cao, với khả năng làm việc tốt. Vì thế nó sẽ là những loại thiết bị được con người ứng dụng rất nhiều trong công việc. Với nhiều lĩnh vực khác nhau trong công nghiệp, xây dựng,.. Vì thế các sản phẩm như máy trộn, bồn trộn bê tông, máy tời nâng hàng, pa lăng kéo,… Thì chúng ta sẽ có thể dễ dàng đạt được hiệu quả công việc cao. Tiết kiệm thời gian, sức lực cho người lao động, công nhân trong các công trình, nhà xưởng, nhà kho,…

Xem thêm bài viết: Bán bồn trộn bê tông gắn xe tải nhập khẩu trực tiếp chất lượng cao

Bán bồn trộn bê tông gắn xe tải nhập khẩu trực tiếp Trung Quốc chất lượng cao

Trong các công trình xây dựng thì các sản phẩm như bồn trộn, máy trộn bê tông hay các trạm trộn bê tông. Đều là các sản phẩm khá là quen thuộc. Được con người ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Với mục đích tạo ra bê tông, vữa xây dựng. Để từ đó cung cấp cho các công trình thành phẩm có độ đồng đều cao. Đáp ứng được yêu cầu dùng bê tông trong thi công, xây dựng của con người.

Bài viết dưới đây thì Trường Phát sẽ giới thiệu tới người dùng Việt Nam. Đó chính là sản phẩm bồn trộn bê tông 5 khối. Sản phẩm được Trường Phát nhập khẩu từ Trung Quốc phân phối thị trường Việt Nam giá tốt.

Bồn trộn bê tông 5 khối là gì?

+ Bồn trộn bê tông 5 khối là dòng sản phẩm có năng suất trộn vữa bê tông lớn là 5 khối. Sản phẩm bồn trộn được thiết kế dạng quả trám quay tròn. Vì thế mà sản phẩm này có hiệu suất trộn vữa bê tông khá là cao. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu, yêu cầu dùng bê tông trong nhiều công trình xây dựng. Đây là sản phẩm bồn trộn cỡ lớn với hiệu suất làm việc cao và ổn định. Chuyên dùng để tạo ra bê tông tươi với độ bền cao để đáp ứng nhu cầu dùng bê tông của các công trình xây dựng.

Bán bồn trộn bê tông 5 khối
Bán bồn trộn bê tông 5 khối

+ Sản phẩm bồn trộn bê tông 5 khối có mặt tại Việt Nam. Là các sản phẩm được Trường Phát nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc. Cung cấp ra thị trường là các sản phẩm bồn trộn bê tông có chất lượng cao, hàng chính hãng và giá cả hợp lí. Vì thế mà sản phẩm bồn trộn này được khá nhiều khách hàng là các chủ thầu, nhà đầu tư xây dựng tin tưởng sử dụng.

Tham khảo thêm: Báo giá máy trộn bê tông tự do chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Báo giá máy trộn bê tông tự do chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất tại Hà Nội

Bồn trộn bê tông 5 khối gồm những sản phẩm nào?

Bồn trộn bê tông nói chung và bồn trộn 5 khối nói riêng có mặt trên thị trường hiện nay tương đối đa dạng và phong phú. Bao gồm nhiều sản phẩm với hiệu suất, khả năng làm việc khác nhau. Để người dùng có thể chọn được sản phẩm có khả năng trộn vữa bê tông tốt. Phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình trong các công trình xây dựng.

Sản phẩm bồn trộn bê tông 5 khối là loại bồn đến từ Trung Quốc với chất lượng cao. Khả năng trộn vữa bê tông tươi đối lớn và ổn định. Với hai loại sản phẩm đề người dùng có thể lựa chọn mua và dùng cho công trình xây dựng của mình. Đó chính là:

+ Bồn trộn bê tông 5 khối lắp đầu nổ;

+ Bồn trộn bê tông 5 khối gắn xe tải.

Bán bồn trộn bê tông 5 khối
Bán bồn trộn bê tông 5 khối

Thông số kỹ thuật chung của sản phẩm bồn trộn bê tông 5 khối:

  • Tên sản phẩm: Bồn trộn bê tông
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Model: LHA5
  • Dung tích thùng trộn bê tông: 8,5 khối
  • Dung tích bê tông tươi được tạo ra: 5 khối
  • Dung tích thùng nước: 300 lít
  • Cơ chế làm việc: Tự do
  • Góc nghiêng thùng trộn: 14 độ
  • Tốc độ nạp bê tông: ≥ 3 m3/ phút
  • Tốc độ xả bê tông: ≥ 2,7 m3/phút
  • Tốc độ vòng quay: 0-10 vòng/phút
  • Kích thước tổng thể của bồn trộn bê tông: 4935 x 2050 x 2365 mm
  • Tỷ lệ bê tông còn lại trong bồn trộn sau khi xả hết: <= 0,8%
  • Nguồn năng lượng sử dụng để trộn bê tông: Lắp đầu nổ, động cơ xe tải

Xem chi tiết sản phẩm: 

Bồn Trộn Bê Tông 5m3 Lắp Đầu Nổ

Gía bán bồn trộn bê tông 5 khối nhập khẩu Trung Quốc:

Các sản phẩm bồn trộn bê tông 5 khối là loại thiết bị cỡ lớn. Với khả năng trộn vữa bê tông cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều công trình xây dựng. Chính vì thế mà dòng sản phẩm bồn trộn bê tông này thích hợp với các khách hàng lớn, công nghiệp. Chính vì vậy giá bán của những sản phẩm trộn bê tông này nó không hề rẻ. Tuy nhiên giá bán của sản phẩm cũng không quá cao. Vì giá bán của máy sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, khả năng làm việc của sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay thì giá bán của bồn trộn bê tông 5 khối xuất hiện trên thị trường. Có giá bán rơi vào khoảng 150 – 170 trăm triệu VNĐ. Chính vì vậy người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm tốt. Phù hợp với yêu cầu thi công làm việc trong các công trình.

Bán bồn trộn bê tông 5 khối
Bán bồn trộn bê tông 5 khối

Đơn vị cung cấp, bán bồn trộn bê tông 5 khối chất lượng tốt nhất tại Việt Nam:

Công ty cổ phần máy và thiết bị Trường Phát là cái tên hàng đầu được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Mua và sử dụng những chiếc bôn trộn bê tông 5 khối với chất lượng cao. Cùng với rất nhiều sản phẩm bồn trộn bê tông, máy trộn bê tông khác. Sản phẩm được công ty chúng tôi đưa ra thị trường tới tay người tiêu dùng. Đều là các sản phẩm có chất lượng cao, có khả năng làm việc tốt. Hàng chuẩn chính hãng và giá cả hợp lí, phải chăng. Chắc chắn khi đưa tới tay người tiêu dùng Việt. Sẽ là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mà quý vị khách hàng quan tâm. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo:

  • TRƯỜNG PHÁT GROUP
  • Website: truongphatgroup.com
  • Đ/C: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • Hotline: 0977.372.386
  • Email: Maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Xin trân trọng cảm ơn !
  • Hãy đánh giá bài viết của chúng tôi:*****

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button